Wednesday, April 6, 2016

Đẩy mạnh dịch vụ khắc dấu tên

Xin chào các bạn, dấu tên hoặc dấu chức danh là con dấu cực kì phổ thông và được nhiều khách hàng đăng ký dịch vụ với chúng tôi, ngày hôm nay trong bài viết này tôi xin chia sẻ thông tin về dịch vụ khắc dấu tên với các bạn !

Như trên blog Mua sắm vui tôi đã đăng tải khá nhiều thông tin liên quan ! Dấu tên là con dấu có tên của người sử dụng, có thể có thêm chức danh nếu muốn, và các bạn có thể yêu cầu font chữ khác nhau cho các con dấu của mình cũng như màu mực ( xanh đỏ đen ).

Kích thước dấu là chuẩn, tuy nhiên nếu tên của bạn vượt quá kích thước dấu thì chúng tôi sẽ báo lại cho các bạn ngay lập tức, thỏa thuận qua Email hoặc Facebook, chúng tôi có hỗ trợ chính là qua Facebook và đường dây nóng nên các bạn cứ thoải mái !

Chúng tôi có bảo hành cho các con dấu của mình nên các bạn yên tâm, con dấu đẹp, bền và chính hãng như Shiny hay Trodat ...

Chúng tôi có chính sách vận chuyển miễn phí cho các bạn nên các bạn hoàn toàn yên tâm, chúng tôi giao hàng thường là vào buổi chiều và thường giao ngay trong ngày, tùy vào thời gian các bạn đặt con dấu tên, ví dụ như đặt sớm vào buổi sáng thì chiều sẽ có hàng cho các bạn !

Chúng tôi làm việc tận tụy và hết mức vì khách hàng, các bạn hãy đến chúng tôi một lần và cảm nhận phong cách làm việc khác hoàn toàn so với các đơn vị khác !

Chúc các bạn thành công và sẽ rất vui nếu được gặp các bạn ở công ty !

No comments:

Post a Comment