Friday, March 25, 2016

Wordpress: Tăng tốc thế nào ? Có cách nào để tăng tốc ?

Xin chào các bạn, hiện nay mã nguồn Wordpress đã quá phổ thông và nhiều website sử dụng mã nguồn này để chạy, tuy nhiên vì lý do nào đó mà đôi khi nó chậm lắm, cho nên hãy áp dụng một vài cách mà tôi đã giới thiệu trong bài viết trước đó !

Trước tiên bạn cần ăn chắc là host của các bạn chạy nhanh, bạn biết đấy là host chạy mà không nhanh thì có ma nó chỉnh được !

Trong trường hợp host chạy chậm, các bạn có thể đổi sang nhà khác để chạy tích cực hơn, ví dụ như Mắt Bão hoặc PA Vietnam, rất đẹp và giá hơi chat hơn các phần khác tí thôi !

Sau đó, các bạn cần chú ý tới giao diện mình đang dùng, nếu giao diện chán quá là cũng chậm, một là code thừa, hai là quá nhiều hiệu ứng, ba là chúng cồng kềnh không cần thiết !

Sau đó, các bạn có thể cài cache, plugin cache giờ đầy, có thể download cái plugin supper cache ấy, cái đó của Wordpress viết ra cho nên các bạn có thể an tâm mà sử dụng !

Trong trường hợp cần thiết, hãy vào blog tôi và comment, tôi sẽ hỗ trợ các bạn sửa lỗi nhé ! Lỗi của website đôi khi là nguyên nhân gây ra cái sự chậm chễ trong load !

Xem thêm bài viết của An Việt để biết thêm chi tiết: Phải tăng tốc cho Wordpress

Chúc các bạn vui vẻ !

No comments:

Post a Comment