Tuesday, August 20, 2013

Con gái bây giờ ? Một bộ phận không nhỏ thích ăn mặc hở hang ...

Tôi - một thằng đàn ông, ra đường thấy phụ nữ ăn mặc hở hàng là thích lắm, thấy gái đẹp mà hở nữa thì có mà rừng rực luôn, nhưng nhìn nhiều quá nó đâm ra gai mắt, khổ !

Đọc bài này: Nhức mắt với ảnh hở đồ lót của học sinh mới thấy cái bọn trẻ bi giờ ngày càng lộ liễu, tối xe phim Hàn học cách õng ẹo õng ẹo ồ pa ồ má, ngày không lo học hành đi chơi bời đú đởn, ăm mặc thì nhố nhăng hết cách trị ... Cái tuổi "tụt quần áo" giữa phố ban ngày ngày càng trẻ hóa, với tôi, những đứa ăn mặc hở hoác theo kiểu nửa trong nửa đục tôi coi như không mặc gì ...

Không biết cái Fashion Trend nào "làm" các em nó thế này ...


Nhiều bọn trẻ bây giờ không hiểu, thôi cũng để tôi nói ra đây cho các cô biết: tôi và một đám bạn đang uống nước trong quán, thấy một nhỏ đi qua, xinh, nhưng hình như không mặc quần, sau một cơn gió khẽ tốc lên, chúng tôi "à" lên một tiếng, hóa ra là có quần nhưng vì nó ngắn quá đáng nên cứ tưởng không có quần ... nhưng ngay đằng sau cái à uôm mà các cô cứ tưởng bở đó là những cái thở dài kiểu: "úi chà chà, trẻ thế mà đã đi làm hàng ..." hoặc "dở hơi con đ..."

Muốn nổi như Bà Tưng à ? Chưa tới tuổi, lo học hành và ăn mặc đứng đắn đi nếu còn có ý nghĩ, đừng như bọn bại não cứ ăn mặc như không có vải rồi đứng ra đó làm thuốc bổ mắt cho hàng ngàn thằng cha như anh ... Nhìn thì thích nhưng khinh ...

No comments:

Post a Comment