Friday, November 17, 2017

Vừa thiết kế xong luatviettin.vn

Xin chào cả nhà, mới mấy hôm trước nhóm bọn mình hoàn thành thiết kế xong cái trang luatviettin.vn ! Thế nhưng chỉ mấy hôm sau thôi đã nhận được thông tin dịch vụ cực đắt hàng nên mình mừng quá. Dù gì thì khách hàng có tiền mình cũng thích như bình thường.

Đây là website về dịch vụ luật nên không cần phải quá cầu kỳ màu mè. Giao diện cực kỳ classic với các thông tin cơ bản mà thôi ! Ngoài ra website chuyên về công bố sản phẩm nên nó cũng hơi bị đặc thù một tí !

Nhân tiện đây, mình cũng đã viết một bài trên blog Jam Việt mô tả về dịch vụ và các thủ tục liên quan cho các doanh nghiệp nhập khẩu nào có nhu cầu có thể tham khảo. Các bạn nếu bị vướng mắc thủ tục hồ sơ có thể liên hệ tới Việt Tín để được tư vấn trực tiếp à nghen !

Các doanh nghiệp nhập khẩu hiện nay có rất nhiều, nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có thể đủ trình độ để tự mình lập hồ sơ công bố. Thay vì như vậy, các bạn có thể sử dụng các dịch vụ luật của các công ty luật để họ giúp. Toàn bộ thủ tục hồ sơ đều được đơn giản hóa và họ kiểm tra cho các bạn trước khi lập hồ sơ. Nếu thông tin giấy tờ hợp lệ thì hồ sơ đương nhiên là trôi chảy hơn và các bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc đấy nhé.

Liên hệ ngay tới Việt Tín nếu các bạn đang muốn công bố sản phẩm !

No comments:

Post a Comment