Friday, September 29, 2017

Tác hại của việc chọn mỹ phẩm không quan tâm chất lượng

Chào mọi người, mình đang bế tắc quá, da mình đang rất xấu, nổi nhiều mụn vì mình bị kích ứng với sản phẩm dưỡng da mà mình dùng trong thời gian qua. Chị họ giới thiệu cho mình sản phẩm kem dưỡng trắng Chiumien – một loại kem sâm từ Đài Loan, chị nói rằng kem dưỡng da hàng chuẩn, dùng được cho mọi loại da và rất hiệu quả nên mình đã thử dùng vì lúc này mình rất tin chị, nóng lòng với nhan sắc của mình lắm rồi. Trước đây mặt chị ấy sạm, da sần nhìn già hơn tuổi nhiều nhưng sau vài tháng không gặp thấy mặt chị trắng hơn, mịn màng và mướt đến không thể ngờ được, hỏi ra mới biết chị dùng loại kem đó.

Mỹ phẩm nhập ngoại


Thấy thế mình cũng thử nhờ chị mua cho một hộp dùng thử. Trước khi dùng da mình tuy không được trắng nhưng khá khỏe vì mình không hay bị mụn, khi bắt đầu dùng kem thì mình cũng thử ở vùng da quanh xương hàm một thời gian và không thấy bị kích ứng nên mình mới dùng cho cả mặt. Nhưng càng dùng mình càng thấy da mình tệ đi và không sáng lên một chút nào. Do chất kem rất khô, khó tán, khi lên da sẽ khô ngay mà không hề giữ cho da ẩm khiến da mặt mình nổi các loại mụn: mụn li ti, mụn sưng đỏ và mụn ẩn cũng rất nhiều. 

Lúc đó mình thực sự rất bối rối, không biết làm sao để cho hết mụn và da được như xưa. Mình mới vào viện Da liễu lúc sáng, bác sĩ nói da mình đang bị ngộ độc corticoid mức độ nhẹ.  Đây là chất bào mòn da rất độc hại, dùng ban đầu sẽ thấy da trắng hơn nhưng thực chất da đang bị bào mòn, làm da mỏng đi, yếu hơn, nổi mẩn đỏ, dễ kích ứng hơn. Mình chỉ biết thở dài, đúng là việc chọn mỹ phẩm mà không chú trọng chất lượng là chính mình hại mình, lại ngậm ngùi chữa ở viện Da liễu.

Để mua mỹ phẩm uy tín các bạn có thể truy cập LIPPI.VN nha ! Tại đây chỉ có hàng tốt thôi !

No comments:

Post a Comment