Friday, April 26, 2013

Những câu nói dối kinh điển thường gặp

1. Nhà cung cấp Internet: Chúng tôi hoàn toàn miễn phí
2. Viễn thông, điện lực: Chúng tôi bị lỗ vốn
3. Cảnh sát: Chúng tôi vì nhân dân phục vụ
4. Công ty tham gia thị trường chứng khoán: Chúng tôi không bao giờ làm giả các báo cáo
5. Sếp: Tôi không bao giờ quên những cống hiến của anh
6. Nhân viên: Mai tôi nghỉ việc, không làm nữa
7. Tài xế xe khách: Nhà xe xuất phát đúng giờ
8. Dân buôn: Bán lỗ vốn, đại hạ giá
9. Ngôi sao điện ảnh: Hai chúng tôi chỉ là bạn bè
10. Chính khách: Tôi không nhận một đồng nào cả
11. Con gái: Đây là lần đầu tiên của em
12. Con trai: Ngoan, không đau tí nào đâu
13. Học sinh : chúng em không hề nói chuyện trong giờ học .
14. Giáo viên : tôi không trù dập ai cả .
15. Nhà trường : chúng tôi không dùng học phí của học sinh vào việc riêng .
16. Bố mẹ : học cho giỏi rồi cuối năm muốn gì cũng được .
17. Con cái : con đang học bài ....
18. Tiệm ( hàng) net: sắp có máy rồi đó, tí nữa là tụi nó nghỉ
19. Chủ tiệm bán điện thoại, máy tính : Máy này sài ngon lắm đó nha!

No comments:

Post a Comment