Monday, August 15, 2016

Ngày trải nghiệm: Cùng đội thợ đi thi công biển quảng cáo ở Hà Nội

Xin chào các bạn, tôi vừa được trải nghiệm cùng đội thợ đi thi công các loại biển quảng cáo quanh khu vực Hà Nội thật thú vị !



Đời blogger là thế, đi lại, trải nghiệm, nói chuyện và viết blog, mọi thứ đều xuất phát từ cuộc sống. Mỗi trải nghiệm đều quý giá vô cùng !

Lần này, tôi được ông bạn là giám đốc cho đi cùng, công ty BNT. Công ty chuyên làm các loại biển bạt quảng cáo, kiêm từ thiết kế tới thi công luôn !

Công việc thì cực kỳ bận rộn, đội thợ làm cả ngày không hết, đơn giản là nhu cầu cao. Biển quảng cáo thì doanh nghiệp nào cũng cần, cá nhân nào cũng cần nếu kinh doanh. Và tất thảy các nhân tố đó tạo nên cho ngành quảng cáo hai chữ: Đắt hàng !

Ờ mặc dù vậy nhưng không phải lúc nào cũng thuận buồn xuôi gió, có những lúc ế dài răng không có việc làm lại phải đi mua việc tại các công ty khác, vì marketing xuống dốc là chết đứ đừ !

Hiện tại, có hàng ngàn doanh nghiệp như BNT đang tồn tại ở Hà Nội. Và cho dù đông doanh nghiệp tới cỡ nào, thì nhu cầu vẫn có, vẫn đông khách. Doanh nghiệp lao động chân tay thì thường chẳng bao giờ lo chết đói là vậy. Các doanh nghiệp nhỏ và vừa hiện nay đang bám lấy nhau mà sống. Họ chia sẻ đầu việc khi đông khách hoặc mua việc khi ế khách.

Chúc các bạn thành công !

No comments:

Post a Comment