Friday, November 27, 2015

Những món quà tặng giáng sinh cho nàng làm nàng phải ngất ngây (phần 2)

Ở bài viết trước mình đã nói về những món quà giáng sinh cho bạn gái làm nàng phải ngất ngây và cuối vài mình cũng đã hứa sẽ giới thiệu với các bạn những món quà tặng giáng sinh độc đáo làm nàng phải ngất ngây.

Sau đây là những món quà tinh thần cực vô giá mà có lẽ chả có món quà tặng giáng sinh nào cho bạn gái có thể sánh được. Hãy cùng điểm danh qua cùng mình nhé!

Tại sao lại là những món quà tặng giáng sinh tinh thần?

Bởi có thể đôi khi những món quà tặng thông thường như gấu bông dễ thương, như hoa, như... đã quá quen thuộc với chúng ta rồi, và cũng rất khó để chọn ra cho bạn gái món quà nào mà người ý thích nhất.
Thêm nữa, một món quà tinh thần là cách nhanh nhất để thể thiện tình cảm của bạn với người ấy.

Có những món quà tinh thần nào tặng giáng sinh cho nàng?

Xin kể ra một vài món quà như sau:

+ Một bữa ăn do chính tay bạn nấu. Cho dù có thể bạn không nấu ăn ngon cho lắm, nhưng được ăn những món quà do chính tay bạn gái mình nấu thì còn gì bằng nữa đúng không!

+ Một buổi đi chơi dã ngoại. Đây cũng là một món quà tặng giáng sinh tuyệt vời đó. Không chỉ là món quà, nó còn giúp 2 bạn vun đắp những kỷ niệm cùng với nhau và đó sẽ là điều tuyệt vời nhất khiến hay bạn gắn bó với nhau suốt đời.

Xem thêm các món quà giáng sinh tại đâyhttp://quatanghoanhao.com/tags/qua-tang-giang-sinh

+ Một món quà handmade. Không phải là những món quà được mua vội vã ngoài đường mà là những món quà tặng do chính tay bạn làm. Nó sẽ nói lên hết được thành ý của bạn.

Bạn còn món quà nào nữa không? Cùng góp ý với mình nhé!

No comments:

Post a Comment