Thursday, October 29, 2015

Bán móc khóa độc đáo cũng có thể làm lớn!

Nhưng mình vẫn thường nói ở các bài viết ở trong mục kinh doanh. Khi kinh doanh chỉ cần bạn bắt đầu, dù là làm gì cũng được, đừng quan trọng rằng mình làm lớn hay làm nhỏ. Nhất định bạn sẽ thành công.
Thằng em mình bán móc khóa độc đáo và dễ thương mà cũng có thể làm lớn được mà nó đã ăn nên làm ra dựa vào bán móc khóa mà thôi.

Nhiều bạn lúc khởi nghiệp cứ hay suy tính cao xa rằng mình phải làm gì đó thật lớn, kinh doanh gì đó để có thể làm to làm lớn mà tính mãi không ra và cuối cùng là chẳng làm gì cả.

Theo ý kiến cá nhân của Jam thì bạn đừng nên care quá nhiều tới điều đó, hãy cứ làm đi, làm nhỏ cũng được những hãy làm chuyên nghiệp, làm với tất cả uy tín của mình thì nhất định bạn sẽ thành công mà thôi.

Câu chuyện bán móc khóa độc đáo của thằng em

Thằng em mình cũng bắt đầu bằng những điều nhỏ nhặt như vậy. Đầu tiên thì là bán móc khóa lẻ tẻ vài chiếc, sau đó là bán cho các doanh nghiệp làm móc khóa tặng khác hàng.

Nhờ làm ăn chuyên nghiệp và uy tín mà khách hàng đông dần rồi nó mở ra nhiều mặt hàng nữa. 

Bạn có thể xem các loại móc khóa của nó tại đây: http://quatanghoanhao.com/products/moc-chia-khoa-dien-thoai

Dần dà nhiều người biến đến thì đây là món quà tặng cho bạn gái, hay quà tặng cho bạn trai rất ý nghĩa và việc làm ăn nhờ thế mà phát đạt.

Chúc các bạn khởi nghiệp sẽ thành công nữa.

No comments:

Post a Comment