Saturday, March 22, 2014

XIn giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế

Hiện nay các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ du lịch đang rất muốn mở rộng thị trường của mình ra quốc tế, nên các doanh nghiệp cần phải xin được giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế, nhưng các bạn đôi khi lại đang vướng mắc các thủ tục hồ sơ để xin giấy phép này, vì thế Chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ xin giấy phép của Việt TÍn, các bạn có thể liên hệ tới đường dây nóng của chúng tôi để được tư vấn thêm nhé !

Chúng tôi trong thời gian qua đã xin giấy phép cho rất nhiều các đơn vị muốn xin giấy phép lữ hành nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ, với sự am tường sâu sắc luật pháp cùng đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ giúp các bạn nhanh chóng hoàn thành được thủ tục hồ sơ để xin giấy phép một cách nhanh chóng, vì thế nếu các bạn đang có vướng mắc đừng ngại liên hệ tới đường dây nóng của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí nhé !

Chúc các bạn thành công !

No comments:

Post a Comment