Tuesday, March 11, 2014

KHắc con dấu hoàn công cho đơn vị của bạn

Việt Tín chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ khắc dấu trong đó có con dấu hoàn công, nếu bạn đang cần được khắc con dấu này hãy liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí !

Dấu hoàn công là một trong các con dấu quan trọng, các doanh nghiệp xây dựng cần phải có con dấu hoàn công để đóng vào bản vẽ hoàn công cho công trình của các bạn, nếu bạn đang cần được tư vấn thêm hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để được cung cấp dịch vụ nhé !

Chúng tôi chuyên cung cấp con dấu cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu, chúng tôi có công nghệ khắc dấu tia laze cùng với khung dấu nhập khẩu nên con dấu của chúng tôi bền đẹp theo thời gian.

Dấu hoàn công của chúng tôi được bảo hành 1 năm sau khi khắc, nên nếu bạn đang cần được tư vấn hãy liên hệ ngay tới Việt TÍn để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí nhé !

CHúc các bạn thành công !

No comments:

Post a Comment