Tuesday, February 18, 2014

Khắc dấu chức danh đắt hàng đầu năm

Đầu năm, các dịch vụ hầu như chững lại thì khắc dấu lại đắt hàng, dịch vụ khắc dấu của Việt Tín đang chạy hết công suất cùng với các chuyên viên bán con dấu đang chuẩn bị các con dấu chức danh cho các đơn vị có nhu cầu cần con dấu chức danh cho các vị trí của mình.

Chúng tôi vừa nhận được hợp đồng lớn từ một công ty tại Hà Nội. Công ty này muốn khắc dấu chức danh cho toàn bộ các vị trí quan trọng trong công ty, ngoài ra đơn vị này còn sử dụng thêm một vài dịch vụ khác nữa của Việt Tín nên chúng tôi đang giảm giá thành sản phẩm cho đơn vị này.

Chúng tôi với phôi dấu và khung dấu được nhập khẩu nên chất lượng của con dấu đã khắc rất cao, với đội ngũ chuyên viên phục vụ bạn tận địa chỉ bạn yêu cầu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của dịch vụ !

Chúc các bạn thành công, cần dấu chức danh hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn nhé !

No comments:

Post a Comment