Thursday, November 7, 2013

Đăng ký logo cho công ty của bạn chưa ?

Logo của công ty là một trong các tài sản trí tuệ mà bạn sáng tạo ra, đồng thời nó mang hình ảnh thương hiệu hay nhãn hiệu của bạn, vì thế việc đăng ký bảo hộ logo là việc làm cấp thiết nhằm bảo vệ sở hữu trí tuệ của bạn. Nhưng không hẳn ai cũng thành thạo các thủ tục hồ sơ để đăng ký logo độc quyền, nếu vậy hãy liên hệ ngay tới Việt Tín chúng tôi, chúng tôi chuyên tư vấn đăng ký sở hữu trí tuệ và các dịch vụ liên quan.

Với dịch vụ đăng ký logo nhanh nhất và tốt nhất, rất nhiều doanh nghiệp trong thời gian qua đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi, cùng đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm bảo hộ sở hữu trí tuệ, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn các vấn đề pháp lý liên quan tới việc này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tiền bạc cũng như kịp thời bảo hộ cho sản phẩm trí tuệ của bạn !

Liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí !

No comments:

Post a Comment