Wednesday, November 6, 2013

Đăng ký kiểu dáng công nghiệp ở đâu ?

Nếu bạn đang vướng mắc thủ tục hồ sơ hoặc đang cần tìm một dịch vụ đăng ký kiểu dáng công nghiệp cho sản phẩm trí tuệ của mình, hãy liên hệ ngay tới VIệt Tín chúng tôi, chúng tôi chuyên tư vấn xin đăng ký kiểu dáng công nghiệp cho các cá nhân hoặc tổ chức có nhu cầu.

Chúng tôi hiện đang là đối tác quan trọng của nhiều doanh nghiệp sản xuất sản phẩm, chúng tôi với tổ hợp luật sư chuyên tư vấn đăng ký kiểu dáng công nghiệp và bảo hộ sở hữu trí tuệ của khách hàng chắc chắn sẽ cung cấp một dịch vụ giá thành thấp nhưng chất lượng cao cho bạn ! bạn hoàn toàn có thể yên tâm về thủ tục hồ sơ cũng như các vấn đề khác của mình.

Xem thêm thông tin tại đây:

Liên hệ tới đường dây nóng của chúng tôi để được tư vấn thêm !

No comments:

Post a Comment