Saturday, September 21, 2013

Iphone và những so sánh ...

Mấy thằng bạn tôi đang lên youtube soi vài cái so sánh điện thoại smartphone để mua, thấy có con gì của Việt Tel mà cấu hình mạnh hơn cả Iphone 4 gì đó rồi cứ trầm trồ với con smartphone mới, rõ ràng trong video người test máy đã cố tình hướng người dùng tới sản phẩm mới ...

Có một sự nhầm tí ti ở đây ...

Iphone chạy cấu hình rất bình thường, ví thử như con 3GS thì chip đơn 600 Mhz nhưng cứ thử một con sky chạy DUAL 1.5 xem chơi game thằng nào giật hơn ? chưa chắc con 3GS đã thua...

Thứ hai là quả Pin, tôi dùng 3GS 3 năm nay rồi mà pin nó không suy suyển là mấy, trong khi đó chưa chắc các dòng máy khác làm được điều đó, Pin iphone rất tốt, và khó chai pin.

Thứ ba nữa là cảm ứng của Iphone hoàn toàn không suy suyển theo thời gian, xước cũng không là vấn đề, nếu bạn làm nứt màn cảm ứng thì cũng không phải là vấn đề với Iphone, chúng chạy nuột cả khi bị nứt màn hình.

Tôi không thấy Iphone bị đơ khi dùng cảm ứng, nhưng tôi đã từng thử trải nghiệm SKY và SAMSUNG tôi thấy chỉ cần sau nửa năm là có thể vứt chúng đi được, pin hỏng, cảm ứng giảm độ nhạy và máy giật mặc dù cấu hình cao hơn Iphone nhiều ...

Vậy đừng sánh với Iphone khi chúng bằng cấu hình nhau ... có thể máy vài hãng lặt vặt khác cấu hình cao hơn, chạy nuột hơn nhưng sau một thời gian ngắn sử dụng sẽ lỗi lầm rất nhiều ...

No comments:

Post a Comment