Saturday, September 14, 2013

Blog hay, từ khóa đã lên

Quả nhiên hôm nay hên, nhận được vài tin vui, trong đó có tin từ khóa "blog hay" đã lên top 1, đây là một từ khóa không khó, không mang lại giá trị về kinh tế nhưng mang lại niềm vui và ý nghĩa không nhỏ cho dân làm SEO như tôi.

Từ khóa blog hay đã lên !


Cách đây 1 năm, tôi có làm SEO từ khóa này nhưng khổ nỗi không thắng nổi thằng khóc thầm.us nữa, nó lên quá cao và lên cả sitelink nữa, nhưng sau hơn 1 năm nhìn lại, nó đã thua mình, bọn bạn vẫn chêu đùa mình là : cậu là con ma kiên nhẫn nhất thế giới cũng đúng thôi :D

Trước kia mình có làm từ khóa này cho trang diễn đàn maxitalk, nhưng sau khi bỏ bễ một thời gian mình chuyển sang làm trang vnbloghay.blogspot.com và thật bất ngờ, mình chỉ cần chăm chỉ đăng bài viết là nó tự lên, lên tới tận nóc luôn ! đúng là bõ công mình bao hôm vất vả đăng bài cho nó ... hy vọng nó đứng lâu chút cho mình được nhờ ...

No comments:

Post a Comment