Tuesday, July 23, 2013

Wanbi Tuấn Anh của "đôi mắt" ngày nào đã mất ...

Từ sáng nay, 22/7, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết cùng người hâm mộ đã đến viếng Wanbi. Mọi người đều mặc trang phục trắng hoặc xanh theo nguyện vọng của nam ca sĩ trước khi qua đời.

Wanbi Tuấn Anh thời "đôi mắt"


Tôi là một trong những người hâm mộ Wanbi Tuấn Anh từ thời anh hát bài Đôi Mắt của Nguyễn Hải Phong, đây cũng là ca khúc đã đưa tên tuổi Tuấn Anh lên trang mới. Hôm qua, đúng ngày anh mất, tôi mở lại list của anh, cảm xúc vẫn như ngày xưa, với tôi và các fan hâm mộ, wanbi chưa bao giờ mất, anh đã để lại "đôi mắt" mà tận giờ tôi vẫn nghe.

Anh là tấm gương để tôi noi theo, đó là nghị lực sống, trong cơn đau bệnh tật anh chưa bao giờ than vãn, chưa bao giờ thể hiện điều gì nghiêm trọng làm cho đồng nghiệp phải lo lắng. Anh có nói một câu với mẹ anh ấy mà làm tôi phải thán phục: "con không sợ chết, con chỉ sợ chia ly".

Ở cái tuổi 26, cái tuổi còn quá trẻ để sang thế giới bên kia, nhưng thần chết đâu có tha ai bao giờ ... chắc chắn anh còn rất nhiều dự định chưa thực hiện, nhưng "mặt trời nặn ở thế giới này sẽ mọc ở thế giới khác". Anh sẽ sống một thế giới khác, với những người khác và với các fan hâm mộ khác, chúc anh sang thế giới bên kia an lành, bình yên !

An nghỉ nhé Tuấn Anh !

No comments:

Post a Comment