Saturday, July 6, 2013

Mình yêu nhau để làm gì?

Bài thơ được sưu tầm từ một bạn gái trên mạng của tôi:

Mình Yêu nhau để làm gì ...


Em đã nhìn thấy mỗi giây phút khi tình yêu hiện hữu

Từ ánh mắt long lanh

Từ nụ cười chói nắng

Từ cả những giọt nước mắt mằn mặn

Tình yêu trải dài trên con phố

Rong ruổi theo từng bước chân

Tình yêu cuộn tròn trong chăn cùng nỗi nhớ xa gần

Mênh mang và vô định…

Em bỗng nghĩ

Mình yêu nhau để làm gì anh nhỉ?

***

Mùa Thu gõ cửa nhẹ nhàng thủ thỉ

Người ta yêu nhau để cưới nhau

Để một ngày anh làm chú rể, em làm cô dâu

Ngôi nhà chúng mình sẽ phủ đầy hoa nắng

Trong khu vườn xinh sẽ ngợp đầy bướm trắng

Có tiếng trẻ thơ vui đùa…

***

Mình yêu nhau để khi khuya lạnh gió lùa

Nỗi cô đơn sục sạo trong bóng tối

Nỗi buồn đan tóc rối…

Sẽ có bàn tay sưởi ấm bàn tay

Có hai bóng hình luôn ở bên nhau mỗi ngày

Mình yêu nhau để mãi mãi sau này

Cuộc đời cần có nhau…

***

Tháng Bảy ngoài trời đang đổ mưa ngâu

Như mỉa mai điều chẳng ai mà biết trước

Xưa Ngưu Lang và Chức Nữ cũng không dự tính được

Hạnh phúc rồi sẽ chạm vào nỗi đớn đau…

Thôi thì mình yêu nhau…

Đơn giản để mỗi buổi chiều lộng gió

Mình hẹn hò cho nụ cười cuối phố

Bên ly café

Thơm ngát một bờ môi…

No comments:

Post a Comment