Wednesday, July 24, 2013

Công việc của người làm SEO

"Seo là cái nghề chán ngắc" Bạn của tôi phát biểu vậy khi cả tháng trời không làm được từ khóa nào lên Top, đấy, làm seo là cái nghề đầy may rủi, có thể bạn nhận dự án và có thể bị đuổi việc bất kỳ lúc nào nếu từ khóa không lên top trong số x thời gian nào đó, nhưng có thể bạn vừa bị đuổi việc thì từ khóa lên, đây gọi là Hên sui thôi !

Công việc của SEO thì nhiều lắm, trước hết là nhận từ khóa, sau đó phân tích từ khóa và mức độ cạnh tranh, xem sức của mình có làm được không, sau đó phân tích trang mục tiêu, tối ưu nó tới mức hoàn hảo, rồi okey giờ bắt đầu công việc của mình.

Xin lỗi vì sự bất tiện, chúng tôi đã chuyển bài viết sang đường dẫn mới tại: http://www.jamviet.com/2013/07/cong-viec-cua-mot-seo-men.html

Chúc các bạn thành công ! Tôi thì tôi yêu nghề seo này lắm !

No comments:

Post a Comment