Monday, June 24, 2013

Nokia Lumina 800 - cảm nhận thực tế và đầy ức chế

Tôi đang cầm trên tay con Lumina đây này, vừa mới đập hộp ra, cảm nhận ban đầu khi cầm vào là sướng cái tay nhờ thiết kế liền khối của nó, thứ hai nữa là nhờ kính đen ClearBlack nên nhìn nó PRO, vỏ của nó màu trắng nên tôi thích.

Cảm nhận thứ hai là cảm ứng của nó quá nuột nà luôn, chip những 1.4 cơ mà, chạy window phone 7.8 hay hay ra phết.

Màn hình của nó là màn hình AMIOLED của Samsung nên nhìn được, điểm đen hiển thị rất tốt, nét và sáng lắm.

Menu chính giao diện Window Phone 7.8 nhìn cũng được ...


Màn Hình chờ nhìn đẹp ... đẹp ở cái người đẹp ... :)
Camera 8.0 chụp ngon lành, kể cả tối.

ĐIều ức chế nhất của con này là hệ điều hành, mang vô số tội lỗi, tôi nhiều khi không hiểu nổi Microsoft đang làm gì với cái thứ chết tiệt này... mẹ nhà nó, dịch vụ sync của nó đồng bộ chậm như sên, tôi cố cả giờ đồng hồ để import toàn bộ contact từ con iphone cũ được lưu trữ trên cloud mà chuối quá, 2 tiếng nó mới về tới máy của tôi, quả là Microsoft tồi tệ.

Cái tệ thứ hai nữa là các mạng xã hội lớn không phát triển phần mềm cho Window phone, dùng facebook ức chế, google Plus thì không có , chả có cái mẹ gì.

Được cái máy tiếng anh, không có tiếng việt, và được hơn cái nữa là không gõ được tiếng việt khi đăng faceboook ức chế muốn quật máy :(

Nói chung nhiều ức chế khi dùng con này ... Được mỗi cái màn hình đẹp và chạy nuột. chả còn cái mẹ gì để khen ...

Thề từ giờ trở đi không bao giờ mua WIndow Phone

No comments:

Post a Comment