Wednesday, July 31, 2013

Cô bạn và Chuyện mất trinh

Tôi thấy cái chủ đề màng trinh và trinh tiết nó nóng quá, thực tình tôi cũng muốn tham gia cho vui, âu cũng là cái bản tính tò mò của "các" chàng thanh niên như tôi ...

>> Tôi đã chuyển bài viết sang blog mới, xin lỗi vì sự bất tiện này, các bạn có thể truy cập vào đường dẫn: http://www.jamviet.com/2013/07/chuyen-mat-trinh-cua-co-ban-toi.html

Tôi có quen một cô bạn cách đây không lâu, sau khi hỏi han nhiều chuyện gia đình, cô ấy hỏi tôi có người yêu chưa, rồi cô ấy hỏi tôi đã từng quan hệ chưa, rồi hai đứa nấn ná tâm sự chuyện tình cảm, cô bạn bắt đầu kể về cuộc tình đầu tiên, trong sáng như gương, nhưng vào một hôm "mát trời", nhà trọ đóng cửa và vì khuya quá cô bạn không về phòng được nên đành phải ra ngoài nhà nghỉ ngủ với ... người yêu. Hôm đó vì không kiềm chế được tình cảm, người yêu của cô ấy đã "cưỡng" cô ấy và ... đó là lần đầu tiên, cô bạn bị mất cái ngàn vàng và biến thành đàn bà, ngay ngày hôm sau cô ấy chia tay luôn với gã vì lý do: "thiếu tôn trọng người yêu".

Đừng buồn và tuyệt vọng hay mặc cảm vì bạn bị mất cái đó nhé các bạn gái ...


Chúc các bạn nữ vui vẻ !

No comments:

Post a Comment