Friday, April 22, 2016

Bạn muốn dịch vụ in hình lên ly sứ lấy ngay giá rẻ?

Xin chào các bạn! Bài viết này tôi viết nhằm mục đích giới thiệu về dịch vụ in hình lên ly sứ lấy ngay của Quà Tặng HOàn Hảo. Chúng tôi đã là đơn vị cung cấp quà tặng hàng đầu trên thị trường và giờ đây chúng tôi mở rộng thêm dịch vụ của mình sang in hình ảnh lên ly sứ lấy ngay với giá rẻ nhất trên thị trường.
Chỉ với từ 50k là bạn đã có thể có một sản phẩm được in hình cực kỳ đẹp rồi. Ngoài dịch vụ in hình lên ly sứ lấy ngay chúng còn còn in hình lên áo thun, lên gỗ và lên các sản phẩm quà tặng khác.

Bạn có thể xem chi tiết tại đây:  http://quatanghoanhao.com/dich-vu-in-hinh-len-ly-su-o-tphcm-va-ha-noi-gia-re-lay-ngay.html

Dịch vụ in hình lên ly sứ của chúng tôi có gì đặc biệt?


Thứ nhất, chúng tôi có mức giá rẻ nhất trên thị trường. Các đơn vị khác thường để mức giá là 100k/ chiếc chông thì đến với chúng tôi bạn chỉ mất 50k in + khoảng 20k phôi = 70k/ chiếc cốc.

NGoài ra bạn in trên chất liệu nào cũng đều có giá in là 50k cả.

Thứ hai, bạn có thể in hình lên cốc lấy ngay trong vòng 15 phút.

Thứ ba, chúng tôi có dịch vụ chuyên nghiệp và tư vấn nhiệt tình. Công nghệ in chuyển nhiệt tân tiến.

Hãy liên hệ ngay với Quà Tặng HOàn Hảo nếu có nhu cầu nhé!

No comments:

Post a Comment