Friday, March 25, 2016

Khắc dấu hoàn công, dịch vụ khắc dấu nhanh, giá rẻ !

Dấu hoàn công là con dấu được nhiều người đặt hàng tại Khacdau123.com của chúng tôi, chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ khắc dấu trong đó có dấu chức danh, dấu hoàn công, dấu chữ kí dấu vuông dấu tròn và các loại con dấu khác ...

Dấu của chúng tôi được chuyên viên chuyển vận tới tận tay khách hàng nên các bạn hoàn toàn yên tâm không cần phải đứng dậy, chúng tôi sẽ chuyển con dấu tới tận địa chỉ mà bạn yêu cầu !

Các loại con dấu hoàn công

1. Dấu chấm mực ngoài, mặt dấu bằng cao su, cán dấu bằng gỗ, kích thước tùy theo yêu cầu.

2. Dấu liền mực, kích thước thông thương là 100mm x 60 mm, là loại dấu chìm nên có độ sắc nét cao, bền, đẹp. Có 3 màu để lựa chọn. Giá tùy theo kích thước dấu.

Dịch vụ khắc dấu hoàn công

Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, có kỹ thuật cao và giàu kinh nghiệm, Dịch vụ Khắc dấu Việt Tín đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng, giải pháp tối ưu và dịch vụ hoàn hảo nhất. Được đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại (Khắc dấu bằng phương pháp công nghiệp, sử dụng kỹ thật Laser) khắc dấu Việt Tín nhận khắc dấu hoàn công theo yêu cầu của khách hàng với giá thành rẻ nhất. Ngoài ra chúng tôi còn có lợi thế trong việc khắc các loại dấu chìm, dấu nổi trên đồng sắt, cao su,…cung cấp các loại dấu của các hãng dấu nổi tiếng như: Shiny, Trodat, Colop,…

Liên hệ ngay Khacdau123.com để được tư vấn trực tiếp nhé !

No comments:

Post a Comment