Thursday, March 12, 2015

Hoàn thành trang hỏi đáp trực tuyến bằng Wordpress

Còn gì vui sướng hơn khi ngồi ngắm nhìn một sản phẩm mình làm ra cực kì đẹp ? Kaka ! Tôi vừa hoàn thành xong dịch vụ hỏi đáp trực tuyến tại địa chỉ http://hoidap.vietdex.com và thật tuyệt vời là nó đã có gần 2k lượt hỏi đáp, ồ yah !

Đây là một trang nằm trong multisite của mình thôi, thực tình là không có gì nguy hiểm, chỉ là bộ giao diện làm sao cho nó oách và giống với hỏi đáp thôi chứ không có cái gì to lớn, mà đích thị nó là wordpress, với tôi wordpress có thể làm được mọi thứ, kể cả giao diện bán hàng lẫn diễn đàn , thật tuyệt phải hông nào ?

Khi bạn có nhận thức sâu sắc về thứ gì đó bạn sẽ thấy bạn có thể làm chủ nó, uốn nắn nó thành bất cứ thứ gì mà bạn muốn !

À mà đang nhân tiện làm luôn từ khóa hỏi đáp trực tuyến, làm seo dạo này yếu kém quá nên có thể coi đây là cơ hội để ôn lại kiến thức trong nghề của mình !

Chúc cả nhà buổi chiều vui vẻ !

No comments:

Post a Comment