Wednesday, November 6, 2013

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói

Nhằm giúp các khách hàng không vướng mắc trong thủ tục hồ sơ thành lập công ty và tiết kiệm thời gian, chúng tôi có cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói.

Chúng tôi là tổ hợp luật sư lớn nhất cả nước với am hiểu sâu sắc về luật doanh nghiệp chắc chắn sẽ giúp khách hàng hoàn thành hồ sơ sớm hơn dự định, chỉ trong 3 ngày làm việc chúng tôi sẽ hoàn thành được toàn bộ hồ sơ cho khách hàng. Dịch vụ của chúng tôi uy tín và giá thành thấp nhất cả nước !

Chúng tôi thực hiện công việc

Chúng tôi sẽ hoàn thiện hồ sơ và thủ tục liên quan, thực hiện các công việc theo sự ủy quyền của Quý khách tại các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để đăng ký Thành lập công ty của Quý khách:
  • Đại diện cho khách hàng nộp, rút, nhận hồ sơ đăng ký kinh doanh tại Phòng đăng ký kinh doanh;
  • Tiến hành thủ tục xin giấy phép khắc dấu và khắc dấu cho Doanh nghiệp (dấu công ty, dấu chức danh, dấu đăng ký mã số thuế).
Liên hệ ngay tới Việt Tín để được tư vấn thêm nhé bạn !

No comments:

Post a Comment