Wednesday, November 6, 2013

Dịch vụ đăng ký mã vạch

Để sản phẩm của các bạn được lưu hành rộng rãi trên thị trường thì bạn nên đăng ký mã vạch, việt Tín chúng tôi có cung cấp dịch vụ cho các bạn thuận tiện và tiết kiệm thời gian khi đăng ký.

Chúng tôi với chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn đăng ký mã vạch cho khách hàng nên chúng tôi sẽ hoàn thành hồ sơ của bạn sớm hơn dự kiến, nếu quý bạn và các vị đang cần tư vấn hoặc đơn giản là đang tìm cho mình một nhà cung cấp dịch vụ đăng ký mã vạch uy tín hãy liên hệ ngay twois đường dây nóng của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí nhé !

Hồ sơ rất đơn giản như sau:
  • 02 bản đăng ký sử dụng MSMV;
  • 02 bản sao giấy phép kinh doanh hoặc Giấy phép đầu tư có công chứng;
  • 01 bảng danh mục sản phẩm.
Thời gian
  • 01 ngày cấp Mã số tạm thời
  • 20 - 30 ngày sau cấp Giấy chứng nhận Mã số mã vạch.
Liên hệ ngay tới Việt TÍn để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí !

Xem thêm: http://mcjambi.tumblr.com/post/64849047837/dich-vu-ang-ky-ma-vach

No comments:

Post a Comment