Wednesday, November 6, 2013

Đăng ký logo cho công ty của bạn

Logo là biểu tượng cho thương hiệu của công ty bạn, mang màu sắc và phong cách của bạn, nó cũng mang giá trị trí tuệ sáng tạo của riêng bạn, nhưng làm thế nào để bảo vệ nó khỏi sự xâm phạm trí tuệ mà bạn sẽ gặp phải trên thương trường ? Hãy liên hệ ngay tới Việt Tín, chúng tôi chuyên tư vấn đăng ký bảo hộ nhãn hiệu logo cho quý vị và các bạn.

Bạn đang vướng mắc thủ tục hồ sơ ? Hay đơng giản chỉ là muốn tìm cho mình một dịch vụ để thay mặt bạn đăng ký logo cho công ty của mình ? Việt Tín chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành điều đó mà chi phí cực thấp và dịch vụ cực nhanh, chúng tôi gồm nhiều chuyên viên chuyên tư vấn đăng ký logo sẽ giúp bạn hoàn thành việc này nhanh chóng.

Tham khảo thêm các thông tin khác tại đây: http://muasamvui.blogspot.com/2013/11/ang-ky-logo-cho-cong-ty.html

Liên hệ tới đường dây nóng của chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé !

No comments:

Post a Comment