Friday, September 20, 2013

Đừng nghe Google, nghe tao nà ...

Google luôn khuyến khích các bạn hướng tới người dùng bằng nội dung độc và bổ ích, này nhá, một cỗ máy thì biết cái bíp gì mà bổ ích, còn nội dung độc đáo thì còn nhiều tranh cãi lắm.

Bạn có nhìn thấy sự trùng lặp ?
Tôi nhớ có vài thằng cóp bài viết của tôi trên blog này mà nó vẫn đứng đầu đó thôi, bức ảnh chụp màn hình trên chỉ là một ví dụ về sự trùng lặp luôn tồn tại trên internet, và google cũng không phải là một cỗ máy thông minh ...

Cộng đồng thì luôn có sự lan tỏa, nhất là những thứ làm người ta sợ, kiểu như tiếng dữ đồn xa, Google thì không có một công báo nào chính xác về thuật toán hoặc cách xếp hạng từ khóa, tất cả chỉ là do cộng đồng làm SEO chém gió với nhau, suy luận và cùng nhau sợ Google ...

Một vài trang viết rất sơ xài về nội dung nhưng vẫn đứng Top, trong khi mình thì ...
Cứ làm SEO đi, đừng tin Google nói, hãy tin vào bạn, bạn là người còn Google là một cỗ máy mà ...