Friday, September 13, 2013

Từ khóa chuyển nhà bắt đầu ... ăn thua

Vừa check kết quả của từ chuyển nhà, nhưng không dấu thấy mình đứng ngay sau vật giá, vui quá, sướng rên lên.
Từ khóa chuyển nhà bắt đầu ăn thua sau một thời gian bỏ bê
Google thật hài hước, tự rưng cho một blog không đâu viết tâm sự vớ vẩn lên, quả thực mình có ý làm SEO cho nó lên, nhưng làm mãi nó không lên, kệ vứt xó nó ở đó không làm nữa thì nó lại lên.

Mấy trang chuyển nhà của công ty Minh Thành thì mình lại không làm lên nổi, cũng dễ hiểu vì blog của mình có tuổi thọ cao lắm rồi, cộng thêm lượng index chất nữa nên nó dễ lên ấy là cái chuyện thường, nhưng bao nhiêu cố gắng của mình vào trang muốn lên thì lại không thấy đâu, quả là oải quá đi ...

Bắt đầu thấy nản SEO, cái mình muốn thì nó không cả thèm index còn cái dở hơi thì lại lên ầm ầm ...

No comments:

Post a Comment