Tuesday, August 27, 2013

Đàn ông cũng thích nói dối: Anh không quan trọng nhan sắc

Vừa rồi, chén rượu chén chè vào, nghe bài hát gì của Akira Phang: gì mà "nhan sắc có nghĩa gì đâu" thì mấy thằng ồ lên, bàn tán xôn xao, ờ, cái thằng nói phét, lịch sự hơn thì bảo cái thằng nói dóc, thằng nào chả nói với người yêu vậy để lấy lòng...

Phụ nữ yêu bằng tai, thích được cưng chiều và ... một chút nói dối ... :P

Này nhé các cô gái: nếu người yêu bạn bảo: anh không cần nhan sắc, anh chỉ cần có em, là em, thế là đủ. Chúc mừng bạn nhé, vì bạn đang có một thằng bồ biết lấy lòng, biết nịnh nọt hoặc ít ra là biết làm cho bạn vui, hãy coi trọng lấy nó, và bạn cũng tự hào đi, trong mắt chàng bạn đang là rất đẹp, có thể nói là long con bà lanh luôn ý ...

Hãy tưởng tượng, phụ nữ như là một bông hoa, có điều hoa đẹp hay ... xấu thôi ... mà ai chả muốn sở hữu hoa đẹp ? Hiếm có trường hợp nào không chọn ra bông hoa xấu xí để mà yêu, mà cưng chiều cả ... có thể mình nhìn bảo con bé đó "không đẹp" nhưng trong mắt thằng cha nội đó nó bảo "đẹp" là được, tùy cảm nhận, nhưng như thế nghĩa là bông hoa đó là đẹp, hoặc thằng cha đó cảm thấy phù hợp với mình - với vị thế hoặc "nhan sắc" của mình ...

Người phụ nữ đặc biệt khi đi cùng đàn ông, thằng cha nào muốn lôi theo một con nhỏ xấu mù mèo đi theo ? ừ thì có ! tất nhiên ! nhưng thằng cha đó sẽ vênh váo giới thiệu với mọi người: "đây là người yêu tao nè tụi bay" chỉ khi nào cô ta được mọi người bảo: ĐẸP ! Tôi biết có thằng bạn tôi chả bao giờ nó dẫn vợ đi theo chỉ vì con vợ nó "không được duyên cho lắm" ! Đó ! thằng cha nào bảo "anh không quan trọng xinh hay xấu, anh chỉ cần biết anh yêu em" là nó đang nói phét, 99% phét lác, ít nhất là cô ả cũng phải là đẹp nhất trong mắt thằng cha nội đó rồi ( nếu trong mắt người khác là chưa đẹp mấy :P ).

Vui vẻ và cứ tiếp tục nói dối hỡi những ông bạn của tôi ! Phụ nữ yêu bằng tai mà :P !

No comments:

Post a Comment