Sunday, May 26, 2013

Seo tụt dốc, nhiều người than van

Ghé qua các diễn đàn seo, thấy tất cả mọi người đều than vãn rằng trang của mình làm seo tốt vậy mà từ khoá tụt hết.

Dạo gần đây google - công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới - đã cập nhật nhiều thuật toán mới và đánh hạ nhiều trang web xuống hạng. 

Cũng được, đằng nào thỳ mình cũng không có đủ sức và nhân lực làm seo, spam ... Việc đánh tụt lần này sẽ là bước phân hoá cấp kết quả của google, những trang làm seo chính đáng sẽ có cơ hội lên đầu còn các trang nội dung kém, code lỗi sẽ phải cải tiến. 

Viết blog để làm seo sẽ là xu hướng mới trong làm seo, tạo được các blog chất lượng và giàu thông tin sẽ là bước tiến mạnh mẽ cho trang chủ, việc tạo backlink cũng sẽ khác, mọi người sẽ phải tạo các backlink chất lượng cao, mang tính tự nhiên, kiểu như click here hoặc một cái link trần trụi không anchor !

Backlink và số lượng của backlink không còn là tất cả, thay vào đó là sự đa dạng trong các domain trỏ về, cùng với đó là nội dung liên quan tới đích trỏ tới sẽ làm từ khoá lên nhanh một cáh đáng kinh ngạc, bạn của tôi có người làm seo không Pro gì nhưng từ khoá của hắn lên một cách nhanh chóng và cực bền, hắn thí nghiệm cách làm mới đó là hoàn toàn để link trần không anchor, hắn chọn các nội dung liên quan nhất trên các blog và diễn đàn, và từ khoá lên rất cao ngay sau một tuần ...

No comments:

Post a Comment