Thursday, May 16, 2013

Người phụ nữ của anh sẽ là ...

Anh hay đi nhậu nhẹt với bạn bè, người phụ nữ của anh sẽ không cáu giận mỗi khi anh về muộn, sẽ có hôm anh uống rượu và say, người phụ nữ của anh sẽ pha nước chanh cho anh uống, nếu anh nói nhảm em hãy coi như anh vui tính vậy đó. 

Anh hay tiêu tiền quá đà, người phụ nữ của anh sẽ thu hết tiền lương vào ngày lĩnh, nhưng sẽ để cho anh một khoản tiền nho nhỏ nào đó để thi thoảng anh uống nước với bạn bè. 

Anh hay vứt đồ linh tinh, người phụ nữ của anh sẽ thật gọn gàng để bù phần anh luộm thuộm. Sẽ nhặt tất của anh mỗi khi anh vứt nó linh tinh, hoặc sẽ đổ gạt tàn mỗi khi nó đầy. 

Anh là người ham mê công việc, em sẽ pha cho anh một tách cà phê mỗi khi anh làm muộn. 

Người phụ nữ của anh cũng sẽ nấu những món ăn thật ngon cho anh và con ăn, con anh sẽ rất nghịch, em sẽ không la mắng con mỗi khi con bị điểm kém, ngày trước anh cũng hay bị điểm kém lắm. 

Người phụ nữ của anh cũng sẽ yêu mẹ anh như anh yêu mẹ em, sẽ yêu bố anh như anh yêu bố của em, em nhé !

Người phụ nữ của anh chỉ cần có vậy, anh không quan tâm em xinh hay không trong mắt mọi người, anh chỉ biết người phụ nữ của anh sẽ là người xinh nhất trong tất cả người phụ nữ mà anh gặp. Anh cũng không yêu cầu người phụ nữ ấy phải nhu mỳ, hoặc tỏ ra nhu mỳ, có cá tính một chút gia đình nhỏ của chúng ta sẽ vui vẻ cả ngày em nhỉ !

Anh chỉ cần "có vậy" thôi !


No comments:

Post a Comment