Wednesday, May 22, 2013

Nếu anh làm em buồn

Chẳng có gì là vĩnh viễn, tình yêu cũng vậy, ấy thế mà có kẻ lấy nhau về rồi mà còn có lúc chia tay kia mà ?

Em yêu ! Nếu một ngày anh làm em buồn thì sao nhỉ ? Em có la hét lên và ghét cay ghét đắng anh không ? Em có dám chúc anh hạnh phúc bên người mới không ? Em mít ướt vậy em có khóc cả ngày không ? Em có nhớ anh mỗi khi đêm về không ?
Nếu anh làm em buồn ...

Ngày mưa, trên con đường nhộn nhịp, nếu anh làm em buồn sẽ có ai thay anh che ô cho em không ? Ai sẽ sánh bước cùng em trong công viên ngày chủ nhật ? Và ai sẽ lắng nghe em tâm sự mỗi khi cuộc sống không như em mong đợi ? 

Anh nếu làm em buồn, thì trong các giấc mơ của em ai sẽ đóng vai anh ? Và anh sẽ đóng vai một người xa lạ lướt ngang qua đời em ?

Anh sẽ là gì nếu anh làm em buồn ? Sẽ còn là bạn không ? Nếu anh làm em buồn, có cơ hội nào cho anh để lắng nghe giọng em, nghe em tâm sự, nghe em cười, và để được gọi em là "nhỏ" như ngày mình chưa yêu nhau ?

Nếu anh làm em buồn .......

Anh vẫn muốn được làm các công việc như thường ngày, nghe em nói cười, tâm sự cùng em, tranh cãi về các chủ đề trong cuộc sống, sẽ vẫn đưa em về, sẽ vẫn chúc em ngủ ngon, sẽ chêu chọc em đến tận lúc em muốn bật khóc, muốn tức điên lên. Anh sẽ vẫn muốn viết về em, về tình yêu của chúng ta, nhưng chúng mình lúc đó sẽ không là của nhau...không là của nhau ...

Và nếu anh làm em buồn ....

No comments:

Post a Comment